8 Oct 2014

Hướng dẫn sử dụng SugarCRM-Logistic

LOGISTICS QUICK GUIDE
MỤC LỤC
1 Đăng nhập
Lưu ý:
 Với tài khoản cấp cho sales, màn hình giao diện cho Sales chỉ được phân quyền những mục liên quan tới sales
 Với tài khoản cấp cho manager, màn hình giao diện quản lí toàn diện hơn.
 Hướng dẫn sử dụng bên dưới dựa theo tài khoản của manager, ngôn ngữ sử dụng English
1.1 Màn hình giao diện
1.2 Ý nghĩa phân hệ
STT
Khái niệm
Diễn giải /Ghi chú
1
KHTiềm năng
là KH có thể sẽ trở thành KH thực sự
2
KH thực sự
là KH có ít nhất một lần giao dịch thành công với Công ty
3
Contact
tức là ngoài đầu mối liên hệ giữa KH-cty, thì còn các liên hệ khác của KH đó với Cty. VD, Cty Knight có Mr.Kiên là đầu mối liên hệ, ngoài Mr.Kiên còn có Mr.A, Mr.B, Ms.C
4
Cơ hội bán hàng
Lưu trữ thông tin các thương vụ (cơ hội bán hàng) mà nhân viên sales mang về.
5
Vụ việc
Lưu trữ các phản hồi sau bán hàng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
6
Báo cáo (Reports)
Là báo cáo lại doanh số đạt được và thông kê lại những vụ việc hàng tháng, năm…. Theo yêu cầu của quản lý.
2 Quản lý giá
2.1                    Quản lý  giá mua
Giá mua: Tức Giá của hãng vận chuyển đưa ra
2.2 Quản lý cảng đi – đến
2.                                       3 Quản lý  hãng vận chuyển
3 quản lý nghiệp vụ sales
3.1 Sơ đồ tổng quan
Chọn Home -> Thêm ->Filter menu by -> Sales Management
                 
                   3.2 Tạo KH tiềm năng mới
Lead -> Create Lead
             Ta có màn hình sau khi chọn Tạo Đầu Mối
Lead Name: Người liên hệ đầu tiên với Công ty – KH
Account Name: Nếu KH là tổ chức – Tên cty
Nếu KH là cá nhân – Tên KH
3.3 Chăm Sóc KH tiềm năng
3.3.1                                                                                      Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng
     Leads-> View Leads -> Search Leads
    Thao tác tìm kiếm: %thông tin tìm kiếm
VD: tìm kiếm tên KH Lâm: %Lâm
Có thể tìm kiếm KH tiềm năng bằng 3 cách:
 Tìm kiếm nhanh
 Tìm kiếm nâng cao
 Tìm kiếm cục bộ
3.3.2 Xem chi tiết
Lead -> View Lead -> Tên Lead -> Profile Lead
3.3.3  Tạo cuộc hẹn với KH
Tại màn hình chi tiết khách hàng hiện ra >Hoạt động> click vào button Tạo cuộc hẹn
Nhập thông tin cuộc hẹn
Kết quả:
3.3.4 Ghi nhận cuộc gọi
Tại màn hình chi tiết khách hàng hiện ra >Hoạt động> click vào button Tạo cuộc gọi
Kết quả:
3.3.5 Quản lý lịch làm việc
Home -> More -> Filter menu by -> Activities Management
Sau khi lên lịch hẹn và lịch gọi, nếu người dùng muốn xem lịch làm việc tổng quan trong ngày, tuần, tháng, năm thì có thể sử dụng chức năng Lịch làm việc:
Đặc biệt muốn xem lịch của nhiều người 1 lúc > sử dụng chức năng Lịch chia sẻ
3.4 Chuyển KH tiềm năng qua KH chính thức.

Thảm khảo chi tiết và đầy đủ tại đây




No comments:

Post a Comment