Phần mềm CRM cho Bất Động Sản (CRM REALESTATE)


Các vấn đề trong hoạt động kinh doanh về lĩnh vực bất động sản

- Dữ liệu khách hàng lớn,  lưu trong file Excel gây khó khăn cho việc tìm kiếm, trích lọc.
- Thông tin khách hàng bị trùng lặp, không đồng nhất giữa các phòng ban, chi nhánh.
- Khi khách hàng liên hệ, nhân viên không biết được lịch sử thông tin khách hàng để xác định được cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp.
- Thiếu các công cụ hỗ trợ báo cáo, thống kê
- Mất rất nhiều thời gian tổng hợp dữ liệu báo cáo bán hàng vì dữ liệu khách hàng được lưu phân tán trong các file Excel do mỗi nhân viên sales quản lý.
- Thiếu sự cộng tác giữa các nhân viên trong công ty, phòng ban
- Khó khăn trong vấn đề bảo mật các thông tin nhạy cảm.
- Không duy trì tính liên tục trong hoạt động sales, chăm sóc khách hàng khi có sự thay đổi về nhân sự.

Giải pháp SugarCRM-RealEstate

Với SugarCRM-RealEstate, chúng tôi có thể giúp gì cho quý vị?
A. Dưới góc độ NHÂN VIÊN (Seller, Marketer, Support):
1/ Quản lý thông tin khách hàng
Dữ liệu về khách hàng là nền tảng cho mọi hoạt động của doanh nghiệp, vì thế cần được quản lý một cách chặt chẽ, thông suốt và quan trọng là không phụ thuộc quá nhiều vào con người.
Các thông tin liên quan khách hàng mà chương trình sẽ quản lý:
  • Thông tin khách hàng (nhà đầu tư, cư dân, người thuê)
  • Thông tin hoạt động chăm sóc, giao dịch khách hàng
  • Thông tin vụ việc, phản ánh của khách hàng
  • Thông tin thanh toán mà khách hàng đã thanh toán
  • Thông tin người liên hệ
  • Thông tin hợp đồng liên quan khách hàng
  • Thông tin cơ hội khách hàng mang lại, gắn với khách hàng
2/ Quản lý hoạt động nhân viên kinh doanh
  • Quản lý cuộc gọi
  • Quản lý cuộc gặp
  • Quản lý tác vụ (To do list)
  • Quản lý ghi chú
3/ Quản lý hoạt động Marketing
  • Gởi email định kỳ
  • Gởi email hàng loạt (có kiểm soát lượng người đã đọc email)
  • Gởi SMS (tin nhắn thương hiệu) hàng loạt
Đặc biệt:
- Phần mềm có cung cấp chức năng SMS Marketing – gởi tin nhắn thương hiệu quảng bá hàng loạt.
4/ Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng
  • Gởi email chăm sóc khách hàng (email chúc mừng sinh nhật, chúc mừng thành lập doanh nghiệp)
  • Gởi sms chăm sóc khách hàng (sms chúc mừng sinh nhật)
  • Quản lý các vụ việc, phản hồi khách hàng
  • Theo dõi tiến độ xử lý vụ việc, phản hồi khách hàng
  • Ghi nhận các lỗi phát sinh liên quan sản phẩm
5/ Quản lý thông tin căn nhà
  • Vị trí
  • Hướng
  • Diện tích xây dựng
  • Diện tích sàn
  • Bản vẽ thiết kế
  • Hồ sơ hoàn công
6/ Quản lý nguồn hàng, đặt cọc
Để tránh việc đụng độ (giành khách hàng) giữa các sales với nhau, chương trình cung cấp tính năng theo dõi nguồn hàng.
Theo dõi nguồn hàng: có bao nhiêu căn nhà đang được bán, đã được bán, cho thuê, để trống, chưa hoàn thiện, hoàn thiện, sản phẩm nào đang được giữ chỗ (trong vòng 24h), đã tiến hành đặt cọc, làm hợp đồng?
Đặt cọc: đặt cọc được tiến hành khi khách hàng có nhu cầu. Thông tin đặt cọc và số tiền đặt cọc sẽ được ghi nhận để tiến hành làm hợp đồng về sau.
7/ Quản lý tiến trình xử lý thủ tục pháp lý của căn nhà
  • Pháp lý giai đoạn trước khi bán/thuê
  • Pháp lý giai đoạn sau khi đặt cọc
  • Pháp lý giai đoạn sau khi khách hàng thanh toán đủ tiền nhà
8/ Quản lý các loại giao dịch liên quan khách hàng:
  • Mua
  • Bán
  • Thuê
  • Ký gởi
  • Đặt cọc
Các giao dịch này sẽ được thống kê lại sau này trong một báo cáo tổng hợp ở phần báo cáo.
9/ Quản lý các loại hợp đồng, báo giá
  • Ghi nhận và in ra hợp đồng theo mẫu.
  • Ghi nhận và in ra báo giá theo mẫu.

Tại sao bạn nên chọn SugarCRM-RealEstate của chúng tôi?

Các lí do để bạn xem xét lựa chọn sản phẩm SugarCRM-RealEstate của chúng tôi:
- Chạy online. Truy cập bất kì đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối Internet. Ngoài khả năng chạy online, phần mềm vẫn có thể cài đặt để chạy trong nội bộ công ty (offline).
- Chuẩn hóa mang tính toàn cầu: Sugar được nghiên cứu, phát triển và ra đời tại Mỹ – nơi có hàng kinh tế phát triển hàng đầu thế giới và là thị trường đã ứng dụng sản phẩm CRM trong hoạt động sản xuất kinh doanh từ rất lâu vì thế bản thân Sugar khi ra đời đã mang tính chuẩn hóa rất cao. Ngày nay, với đặc tính tùy biến linh động, đa dạng ngôn ngữ, chi phí thấp và độ ổn định cao đã giúp Sugar ngày càng có một cộng đồng người dùng đông đảo trên phần lớn các quốc gia.
- Phần mềm “2 trong 1″: SugarCRM-RealEstate có thể vừa mang chức năng của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) vừa mang chức năng của phần mềm nghiệp vụ du lịch. Tuy nhiên khách hàng có thể yêu cầu để chỉ sử dụng 1 trong 2 hoặc cả 2 chức năng thì chúng tôi vẫn đáp ứng.
- Tăng hiệu quả CSKH: phần mềm có tích hợp sẵn khả năng marketing bằng email và sms. Người dùng có thể sử dụng cả 2 tính năng này để hỗ trợ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của công ty. Ngoài ra, với cơ chế tự động lọc các khách hàng VIP, thân thiết, tiềm năng, phần mềm cũng sẽ giúp cho hoạt động CSKH của cty nhẹ gánh đi nhiều thay vì phải lọc và xử lý dữ liệu trên file Excel.
- Tăng hiệu quả làm việc: phần mềm có chức năng Export các loại báo giá, hợp đồng, chương trình tour, kế hoạch đoàn, fax đặt ăn, đặt phòng ra file Word, PDF nên giảm thiểu được công việc ‘paper’ rất nhiều. Ngoài ra, khả năng truy cập phần mềm online cũng sẽ hữu ích với các nhân viên sales, điều hành hoặc cấp quản lý thường phải di chuyển nhiều.
Khả năng tùy biến, mở rộng linh hoạt theo mô hình, quy trình nghiệp vụ công ty. Phần mềm chúng tôi đặc biệt có thế mạnh trong khía cạnh linh hoạt, mơ rộng, thu nhỏ phần mềm theo mô hình công ty. Tùy theo nhu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất giải pháp phần mềm phù hợp nhất.
Phân quyền dữ liệu chặt chẽ và theo mô hình của công ty.
- Chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành (HĐH).
- Và còn nhiều tiện ích khác nữa…

Giao diện tham khảo

Danh sách khách hàng, công ty, đối tác
Danh sách khách hàng, công ty, đối tác
Màn hình nhập, chỉnh sửa thông tin khách hàng, công ty, đối tác
Màn hình nhập, chỉnh sửa thông tin khách hàng, công ty, đối tác
Màn hình nhập hồ sơ pháp lý
Màn hình nhập hồ sơ pháp lý
Màn hình nhập thông tin quản lý cư dân
Màn hình nhập thông tin quản lý cư dân
Màn hình quản lý sản phẩm, căn nhà
Màn hình quản lý sản phẩm, căn nhà
Đăng ký dùng thử
- Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ, vui lòng click VÀO ĐÂY
Tham khảo
Liên hệ để được tư vấn miễn phí
Mobile: (+84) 913 617 452 (Mr. Học) -(+84) 914 271 679 (Mr. Duy)
Email: hoc.buicao@sugarcrm.com.vn - duy.tran@sugarcrm.com.vn

Tham khảo các giải pháp CRM khác: 

No comments:

Post a Comment