Phần mềm CRM cho Thương Mại (CRM for Biz)


Các vấn đề có thể bạn đang gặp phải

Với khách hàng

- Làm sao để quản lý thông tin khách hàng được tốt? Trong khi:
· Dữ liệu khách hàng lớn mà lại được lưu chủ yếu trên giấy tờ, excel, word.
· Dữ liệu khách hàng bị trùng lặp, hoặc không đồng bộ giữa các phòng ban, chi nhánh
- Làm sao để khách hàng quay lại, trong khi cũng có nhiều công ty bán sản phẩm tương tự công ty của bạn?
- Phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí,  sở thích.
- Tìm hiểu hành vi mua hàng, nhu cầu của khách hàng.

Với công ty

Công việc kinh doanh:
- Phải mất rất nhiều thời gian tổng hợp dữ liệu báo cáo bán hàng vì dữ liệu khách hàng được lưu phân tán trong các File Excel do mỗi nhân viên sale quản lý.
- Nội dung báo cáo về các cơ hội bán hàng không rõ ràng, chung chung như: có tiềm năng, có thể ký được hợp đồng… Mà không có một bằng chứng hoặc một hoạt động giao dịch của nhân viên sale với khách hàng được ghi lại để chứng tỏ điều đó.
- Ý kiến phản hồi hay phàn nàn của khách hàng bị bỏ sót, lãng quên. Nhân viên đùn đẩy trách nhiệm cho nhau.
- Sau mỗi chiến dịch marketing phải mất từ 1 tháng để trả lời các câu hỏi:
  • Bao nhiêu khách hàng được gửi email?
  • Bao nhiêu người đọc mail?
  • Bao nhiêu người phản hồi?
  • Bao nhiêu cơ hội bán hàng được hình thành trong chiến dịch này?
  • Bao nhiêu cơ hội thành công?
  • Bao nhiêu cơ hội thất bại và lý do là gì?
  • Đâu là kênh khách hàng biết đến công ty nhiều nhất?
Công việc quản lý
- Làm sao để tăng cường sự cộng tác giữa các nhân viên trong một công ty, một phòng ban?
- Làm sao để bảo mật các thông tin nhạy cảm.
- Khó khăn trong việc sắp xếp, lên kế hoạch, quản lý tiến trình thực hiện công việc.
- Không duy trì tính liên tục trong hoạt động sale, chăm sóc khách hàng khi có sự thay đổi về nhân sự.
Để giải quyết các vấn đề ở trên, chúng tôi xin giới thiệu giải pháp phần mềm SugarCRM-SMS.

Tính năng

1. Với khách hàng

- Lưu trữ thông tin khách hàng đồng nhất.
- Hỗ trợ các công cụ giúp việc trích lọc, thống kê khách hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.
- Lưu trữ các hoạt động của khách hàng với công ty, các sản phẩm/dịch vụ khách hàng đã sử dụng, các phản ánh, ý kiến của khách hàng.

2. Với công ty

- Quản lý hoạt động của nhân viên kinh doanh hiệu quả nhất, tập trung nhất.
- So sánh tình hình kinh doanh giữa quá khứ và hiện tại, từ đó dự đoán tương lai.
- Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên.
- Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch marketing.
3. Tích hợp thêm SMS (Option)
- Marketing: là một công cụ marketing mang tới hiệu quả tức thì, nhanh chóng
- Chăm sóc khách hàng: gởi sms chúc mừng sinh nhật, sms cảm ơn sau khi khách hàng thanh toán công nợ…
- Nâng cao hiệu quả làm việc: sms nhắc việc, nhắc nợ, nhắc hẹn…
a. Đối tượng nhận SMS
- Khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Người liên hệ
- Người dùng (nhân viên)
- Khách hàng mục tiêu (được import từ file Excel)
b. Nội dung gởi
SugarCRM-SMS cung cấp cơ chế tạo nội dung gởi theo mẫu (template) nhằm:
- Linh hoạt nội dung gởi cho từng loại đối tượng nhận
- Cá nhân hóa nội dung gởi
c. Đầu số gởi:
- Viettel
- Non-Viettel: Mobifone, Vinaphone, Vietnammobile, …
d. Cơ chế gởi:
- Gởi trực tiếp (manual): gởi trực tiếp khi cần
- Gởi theo lịch hẹn: có thể tin sms hàng loạt theo ngày giờ định trước
- Gởi theo tình huống: gởi sms theo một số tình huống sau:
  • Khi tới ngày sinh nhật khách hàng
  • Sau khi khách hàng vừa thanh toán tiền xong
  • Nhắc nợ
  • Nhắc hẹn, nhắc việc
  • Khi có 1 Cơ hội bán hàng kết thúc thành công
  • Khi có 1 Hợp đồng được kí
  • Khi có 1 Vụ việc với mức độ = Nghiêm trọng được tạo
e. Báo cáo gởi tin sms
- Báo cáo tin gởi thành công/thất bại
- Báo cáo tin gởi theo người gởi
- Báo cáo tin gởi theo BrandName (thương hiệu)
- Báo cáo tin gởi ngày giờ gởi
f. Tính năng mở rộng
- Gởi sms ngay tại màn hình xem chi tiết thông tin 1 khách hàng
- Gởi sms tại màn hình xem danh sách khách hàng
- Gởi sms theo tình huống (như đã nói ở trên)
- Khai báo được BrandName trong admin của phần mềm.
- Hệ thống tự lọc số di động Viettel và Non-Viettel khi gởi (*)
- Khai báo được các thông tin về cổng gởi tin SMS: URL (Web services), Username, Password để khách hàng có thể chủ động chọn lựa các nhà cung cấp dịch vụ SMS Gateway.
(*):Hiện tại do quy định của Viettel nên khi gởi tin nhắn quảng cáo, người dùng cần gởi danh sách người nhận và nội dung gởi tới Viettel 48h trước khi gởi để Viettel xem xét và chấp thuận. Trên phần mềm của chúng tôi, phần gởi danh sách và nội dung này được thực hiện tự động, khách hàng không cần phải tiến hành gởi email bằng hộp thư cá nhân của mình.

Tại sao bạn nên chọn SugarCRM-SMS của chúng tôi?

Các lí do để bạn xem xét lựa chọn sản phẩm SugarCRM-SMS của chúng tôi:
- Chạy online. Truy cập bất kì đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối Internet. Ngoài khả năng chạy online, phần mềm vẫn có thể cài đặt để chạy trong nội bộ công ty (offline).
- Chuẩn hóa mang tính toàn cầu: Sugar được nghiên cứu, phát triển và ra đời tại Mỹ – nơi có hàng kinh tế phát triển hàng đầu thế giới và là thị trường đã ứng dụng sản phẩm CRM trong hoạt động sản xuất kinh doanh từ rất lâu vì thế bản thân Sugar khi ra đời đã mang tính chuẩn hóa rất cao. Ngày nay, với đặc tính tùy biến linh động, đa dạng ngôn ngữ, chi phí thấp và độ ổn định cao đã giúp Sugar ngày càng có một cộng đồng người dùng đông đảo trên phần lớn các quốc gia.
- Phần mềm “2 trong 1″: SugarCRM-SMS có thể vừa mang chức năng của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) vừa mang chức năng của phần mềm gởi tin sms. Tuy nhiên khách hàng có thể yêu cầu để chỉ sử dụng 1 trong 2 hoặc cả 2 chức năng thì chúng tôi vẫn đáp ứng.
- Định vị thương hiệu nhanh, hiệu quả với SugarCRM-SMS: ngoại trừ một số lĩnh vực không thích hợp dùng sms để marketing còn lại đa phần các lĩnh vực kinh doanh đều cần tới kênh marketing sms. Sử dụng tin nhắn THƯƠNG HIỆU để quảng bá hình ảnh công ty, thương hiệu công ty tới khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả vẫn là 1 lựa chọn sáng suốt của doanh nghiệp.
- Tăng hiệu quả CSKH: ngoài chức năng sms marketing, tin nhắn sms còn được sử dụng để chúc mừng sinh nhật khách hàng, cảm ơn khách hàng sau thanh toán… nên sẽ giúp cho việc CSKH được hiệu quả hơn.
- Tăng hiệu quả làm việc: tin nhắn sms cũng còn được áp dụng trong hoạt động làm việc hằng ngày của công ty. VD: khi có một hợp đồng được tạo cần sếp duyệt, hệ thống sẽ tạo 1 tin nhắn sms gởi tới người duyệt để thông báo, hoặc hay như khi có một vụ việc phát sinh với khách hàng mà mức độ = Cao thì hệ thống cũng sẽ tự động gởi 1 tin nhắn tới người được giao xử lý vụ việc…
- Phân quyền dữ liệu chặt chẽ và theo mô hình của công ty.
- Chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành (HĐH).
- Và còn nhiều tiện ích khác nữa…

Giao diện tham khảo

Màn hình module SMS
Màn hình module SMS
Màn hình chi tiết của record SMS
Màn hình chi tiết của record SMS
Danh sách kh được gửi SMS
Danh sách kh được gửi SMS
Report SMS
Report SMS

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ-Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ, vui lòng click VÀO ĐÂY.

THAM KHẢOTài liệu giới thiệu tổng quan tính năng giải pháp Click to download.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍMobile: (+84) 913 617 452 (Mr. Học) - (+84) 914 271 679 (Mr. Duy) 
Email: hoc.bui@onlinecrm.vn – duy.tran@onlinecrm.vn

No comments:

Post a Comment