Phần mềm CRM cho mua chung, nhóm mua (CRM Groupon)

Hiện tại ở Việt Nam có khoảng 65 doanh nghiệp, đơn vị có lĩnh vực hoạt động liên quan đến lĩnh vực Groupon hay còn gọi là Mua chung, Nhóm mua, Cùng mua, ví dụ như hotdeal.vn, nhommua.com, muachung.com, cucre.vn…
Nếu bạn là một công ty đã hoạt động trong lĩnh vực này khá lâu, hay bạn là một doanh nghiệp mới tham gia:

Những vấn đề khó khăn có thể bạn đang gặp phải

- Tâm lý người tiêu dùng trở nên khó tính hơn. Sau 1 thời gian trải nghiệm, sử dụng dịch vụ, người mua sẽ cảnh giác hơn khi mua deal. Họ sẽ mua deal trên những trang web lớn và lựa chọn những nhà cung cấp thật uy tín, có chất lượng, được comment tốt trong phần bình luận. Điều này gây trở ngại cho những công ty mới gia nhập.
- Đánh giá được nhu cầu thị hiếu của người mua, lựa chọn được thời điểm thích hợp để bán sản phẩm nhằm tránh tình trạng không đủ số lượng người mua tối thiểu cho một deal.
- Sự cố từ việc nhà cung cấp không phục vụ khách hàng đúng như sự cam kết ban đầu (chất lượng sản phẩm và dịch vụ không đáp ứng kịp, hotline thường xuyên bận, nhân viên gắt gỏng, sản phẩm thiếu hụt…) Điều này gây phương hại về hình ảnh cho nhà cung cấp cũng như uy tín của công ty kinh doanh mua chung. Dẫn đến khách đến sử dụng dịch vụ 1 lần và không quay trở lại.
- Làm sao tạo nên được sự khác biệt, khẳng định thương hiệu giữa các trang web cung cấp dịch vụ groupon trong khi các trang web cùng mua ở Việt Nam có mô hình khá tương tự nhau.
Đi từ kinh nghiệm thực tiễn với khách hàng đầu tiên là Công ty Hotdeal (Hotdeal.vn), chúng tôi đưa ra giải pháp “SugarCRM-Groupon”.

Giải pháp “SugarCRM-Groupon”

- Chương trình cho phép quản lý được mối quan hệ giữa 3 bên:
1. Quản lý khách hàng
- Họ tên, địa chỉ liên lạc, chứng minh nhân dân…
- Sở thích
- Các giao dịch (sản phẩm) của khách hàng. Trong đó bao gồm: những deal thành công, các deal trả lại sản phẩm, ý kiến phản hồi.
- Dự báo các deal mà khách hàng sẽ yêu thích.
2. Quản lý deal
- Thông tin deal
- So sánh deal
- Duyệt deal
- Tổ chức lịch lên deal
- Theo dõi deal
3. Quản lý nhà cung cấp
- Loại hình kinh doanh
- Quản lý thông tin: tên, địa chỉ, điện thoại, số fax…
- Lịch sử làm việc với nhà cung cấp: lịch sử hẹn gặp, lịch sử gọi điện, lịch sử gởi mail, giao dịch khác (hợp đồng, phiếu Điều kiện deal, phiếu So sánh deal…)
- Deal của nhà cung cấp.
4. Quản lý hoạt động Sales
- Quản lý hoạt động liên hệ với merchant: gọi điện, gửi email, meeting, gặp trực tiếp
- Tạo phiếu Điều kiện Deal cho Merchant
- Tạo phiếu So sánh Deal cho Merchant
- Tạo phiếu Thông tin Deal cho Merchant
5. Quản lý hoạt động Operation (Điều hành)
- Duyệt deal
- Tổ chức LỊCH LÊN DEAL (chức năng này giúp Điều hành có một cái nhìn tổng quan về các deal diễn ra trong ngày, tuần, tháng, năm) cùng các hoạt động đi kèm
- Giao việc cho các bộ phận  & theo dõi tiến độ (dựa trên chức năng Lịch lên Deal)
6. Quản lý hoạt động khác
- Email Marketing: gởi mail CSKH, quảng cáo hàng loạt
- SMS Marketing: gởi sms CSKH, quảng cáo hàng loạt
- Quản lý Tài liệu: ứng dụng cho nhiều mục đích, trong đó có chức năng là kho kiến thức, tài liệu trực tuyến chung của công ty
7. Báo cáo, thống kê
- Thống kê Merchant theo ngành nghề, theo khu vực, theo thời gian, theo nhân viên quản lý
- Thống kê Deal theo ngành nghề, theo thời gian, theo merchant, theo nhân viên quản lý
- Thống kê về hoạt động Sales man (cuộc gọi, cuộc hẹn, tác vụ) với khách hàng theo tuần, tháng năm.
8. Các tính năng tiện ích, mở rộng:
- Xuất hợp đồng, báo giá (theo mẫu) ra file Word, PDF.
- Mapping: mục đích của chức năng này là giúp công việc khó khăn nhất của người điều hành: làm sao tổ chức một lịch lên deal hợp lý nhất, tận dụng tối đa  thời gian nhất của các nhân viên tham gia lên deal. Với 1 deal đã được xác định ngày lên, chương trình sẽ tìm kiếm và lọc ra các nhân viên có thời gian làm việc rảnh trùng khớp với thời gian lên deal, người điều hành chỉ cần dựa vào đó để xem xét, bố trí công việc lên deal sao cho phù hợp nhất
- Đồng bộ website: đồng bộ thông tin deal giữa phần mềm CRM và website nhằm giảm thời gian nhập liệu của nhân viên.

Tại sao bạn bên chọn “SugarCRM-Groupon” của chúng tôi?

Các lí do để bạn xem xét lựa chọn sản phẩm SugarCRM-Groupon của chúng tôi:
- Chạy online. Truy cập bất kì đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối Internet. Ngoài khả năng chạy online, phần mềm vẫn có thể cài đặt để chạy trong nội bộ công ty (offline).
- Chuẩn hóa mang tính toàn cầu: Sugar được nghiên cứu, phát triển và ra đời tại Mỹ – nơi có hàng kinh tế phát triển hàng đầu thế giới và là thị trường đã ứng dụng sản phẩm CRM trong hoạt động sản xuất kinh doanh từ rất lâu vì thế bản thân Sugar khi ra đời đã mang tính chuẩn hóa rất cao. Ngày nay, với đặc tính tùy biến linh động, đa dạng ngôn ngữ, chi phí thấp và độ ổn định cao đã giúp Sugar ngày càng có một cộng đồng người dùng đông đảo trên phần lớn các quốc gia.
- Phần mềm “2 trong 1″: SugarCRM-Groupon có thể vừa mang chức năng của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) vừa mang chức năng của phần mềm nghiệp vụ tổ chức hoạt động lên deal. Tuy nhiên khách hàng có thể yêu cầu để chỉ sử dụng 1 trong 2 hoặc cả 2 chức năng thì chúng tôi vẫn đáp ứng.
- Tăng hiệu quả CSKH: phần mềm có tích hợp sẵn khả năng marketing bằng email và sms. Người dùng có thể sử dụng cả 2 tính năng này để hỗ trợ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của công ty. Ngoài ra, với cơ chế tự động lọc các khách hàng VIP, thân thiết, tiềm năng, phần mềm cũng sẽ giúp cho hoạt động CSKH của cty nhẹ gánh đi nhiều thay vì phải lọc và xử lý dữ liệu trên file Excel.
- Tăng hiệu quả làm việc: nhờ việc phân bổ tổ chức deal 1 cách logic trên phần mềm, cấp quản lý sẽ không tốn nhiều thời gian cho việc tổ chức lên deal, cấp nhân viên sẽ không tốn nhiều thời gian để theo dõi lịch phân bổ và báo cáo công việc thực hiện. Ngoài ra, khả năng truy cập phần mềm online cũng sẽ hữu ích với các nhân viên sales, điều hành hoặc cấp quản lý thường phải di chuyển nhiều.
Khả năng tùy biến, mở rộng linh hoạt theo mô hình, quy trình nghiệp vụ công ty. Phần mềm chúng tôi đặc biệt có thế mạnh trong khía cạnh linh hoạt, mơ rộng, thu nhỏ phần mềm theo mô hình công ty. Tùy theo nhu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất giải pháp phần mềm phù hợp nhất.
Phân quyền dữ liệu chặt chẽ và theo mô hình của công ty.
- Chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành (HĐH).
- Và còn nhiều tiện ích khác nữa…

Giao diện tham khảo

Thông tin Deal
Thông tin Deal
Lịch lên Deal (xem theo tuần)
Lịch lên Deal (xem theo tuần)

Mở rộng

- Nếu bạn đang có ý định chuyển hướng qua việc bán thêm các sản phẩm tiêu dùng, nhằm gia tăng thị phần, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm về gói quản lý sản phẩm
- Hay bạn muốn theo hướng chuyên sâu vào ngành du lịch như cung cấp dịch vụ đặt phòng nghỉ, bán tour… Chúng tôi xin giới thiệu gói giải pháp SugarCRM- Travel
http://sugarcrm.com.vn/giai-phap-crm-phan-mem-sugarcrm-travel-quan-ly-cong-ty-du-lich/
Đăng ký dùng thử
- Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ, vui lòng click VÀO ĐÂY
Tham khảo
Danh sách khách hàng đã sử dụng giải pháp
- Tài liệu giới thiệu tổng quát tính năng Click to download
Liên hệ để được tư vấn miễn phí
Mobile: (+84) 913 617 452 (Mr. Học) -(+84) 914 271 679 (Mr. Duy)
Email: hoc.buicao@sugarcrm.com.vn - duy.tran@sugarcrm.com.vn


Tham khảo các giải pháp CRM khác: 

1 comment:

  1. Cám ơn bài viết của bạn
    congdongmarketingvn.com Nơi cập nhật kiến thức về marketing và thiết kế mới nhất

    ReplyDelete