CRM là hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng, đây là một hệ thống rất mạnh mẽ, nhưng hệ thống CRM chỉ có thể hoạt động
nếu doanh nghiệp thu thập được những thông tin dữ liệu khách hàng đầy đủ và hợp lý.
Thông tin khách hàng có thể lấy từ rất nhiều nguồn: từ báo cáo chính phủ, từ các hiệp hội thương mại v.v..
Nhưng vào những thời điểm khác nhau, doanh nghiệp cần những thông tin khách hàng thích hợp khác nhau.
Pages
- Home
- Phần mềm CRM cho du lịch (CRM Travel)
- Phần mềm CRM cho Tư vấn tuyển dụng nhân sự (CRM HR)
- Phần mềm CRM cho Bất Động Sản (CRM REALESTATE)
- Phần mềm CRM cho Thương Mại (CRM for Biz)
- Phần mềm CRM cho mua chung, nhóm mua (CRM Groupon)
- Phần mềm CRM cho quản lý dự án (CRM eTimeSheets)
- Phần mềm CRM cho trường học, trung tâm đào tạo (CRM Edu)
- Phần mềm CRM cho bệnh viện, phòng khám
Tham khảo
Website: sugarcrm.com.vn -onlinecrm.vn
Facebook: www.facebook.com/sugarcrmvn
Twitter: twitter.com/sugarcrmvn
Facebook: www.facebook.com/sugarcrmvn
Twitter: twitter.com/sugarcrmvn
31 Jul 2012
30 Jul 2012
6 tiêu chuẩn để trở thành người thành đạt
Alan Phan, một doanh nhân Việt kiều, vừa có bài viết chia sẻ về khái niệm "thành đạt".
Theo ông, người trẻ cần nhớ đến cái thực chất trên con đường kiếm tìm tiêu chí để là người thành đạt.
"Thành công là đạt được những gì mình mong muốn. Hạnh phúc là muốn những gì mình đạt được" (Dale Carnegie).
Theo ông, người trẻ cần nhớ đến cái thực chất trên con đường kiếm tìm tiêu chí để là người thành đạt.
"Thành công là đạt được những gì mình mong muốn. Hạnh phúc là muốn những gì mình đạt được" (Dale Carnegie).
CRM - Quản trị quan hệ khách hàng
Quản trị quan hệ khách hàng - Customer Relationship Management (CRM) là chiến lược thu hút và duy trì phát triển khách hàng bằng cách tập trung nguồn lực của doanh nghiệp vào việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
27 Jul 2012
Những kỹ xảo bán hàng hiệu quả nhất
Mỗi công ty
được thành lập đều có những sản phẩm và dịch vụ cần giới thiệu tới nhiều khách
hàng. Việc dùng những kỹ xảo như thế nào để chào hàng một cách hiệu quả nhất,
đó chính là sự sống còn của công ty.
Hãy học hỏi 5 kỹ xảo dưới đây một cách thành thạo,
chúng sẽ giúp bạn thành công trong công việc kinh doanh của mình và duy trì
lòng tin tới khách hàng.
26 Jul 2012
Dự báo doanh số và kế hoạch kinh doanh của bạn
Dự báo doanh số bán
hàng cho phép bạn
quản lý doanh
nghiệp của bạn hiệu quả hơn.
Chọn lựa CRM như thế nào để triển khai CRM hiệu quả
Nhiều
doanh nghiệp (DN) mặc dù đã có nhận thức cần ứng dụng phần mềm (PM) vào công
tác quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nhưng chưa mạnh dạn trang bị. Một
phần do thiếu thông tin, không biết phải tiếp cận thế nào, bắt đầu từ đâu, phần
khác do còn nghi ngại về khả năng thành công của dự án. Trước hết, như bất cứ
một dự án trang bị PM nào, việc quyết định ứng dụng CRM cần đạt đến
sự thống nhất cao trong nội bộ DN, quyết tâm thay đổi, đầu tư cả về kinh phí và
nguồn nhân lực. Khi đã có sự thống nhất và quyết tâm cao, DN có thể tiến hành
các bước tiếp theo trong triển khai CRM
25 Jul 2012
Marketing xã hội chưa bao giờ lỗi thời
Khi
marketing đã trở thành một công cụ trợ giúp đắc lực cho việc bán hàng
thì rất nhiều phương tiện truyền thông quảng cáo đã liên tục ra đời để
phục vụ cho mục tiêu của marketing nhưng hình như việc sử dụng quá nhiều
một vài công cụ marketing đã làm người tiêu dùng luôn nghi ngờ mọi thứ
đến với họ đều mang tính chất quảng cáo, do đó sẽ bị từ chối khỏi tâm
trí khách hàng ngay tức khắc làm giảm hiệu quả của marketing rất nhiều.
Trong
khi đó những vấn đề lớn của xã hội như: bạo lực học đường, ô nhiễm môi
trường, sức khỏe và bệnh tật….không cần ai giới thiệu mời chào mọi người
cũng tự giác tìm hiểu. Chính yếu tố này đã làm cho marketing xã hội trở
thành một tuyệt chiêu của các nhiều công ty, họ đã tìm cách lồng thông
điệp của mình thông qua một công việc có ích cho xã hội. Sau đây là một
vài yếu tố nên biết khi sử dụng công cụ này
Subscribe to:
Posts (Atom)