13 Sept 2012

So sánh SugarCRM vs MisaCRM vs genCRM vs vTiger

Bài viết sẽ so sánh SugarCRM vs MisaCRM vs GenCRM vs vTiger ở các khía cạnh:
  • Nguồn gốc
  • Các phiên bản và giải pháp
  • Giao diện sản phẩm
  • Tính năng
  • Hình thức triển khai
  • Bảo hành, bảo trì, backup, restore dữ liệu
  • Gía cả và bản quyền, chi phí và thời gian triển khai
  • Khả năng tùy biến, nâng cấp và mở rộng
Cuối cùng đưa ra kết luận về điểm ưu, nhược của các giải pháp phần mềm để doanh nghiệp dựa vào tình hình và yêu cầu hiện tại mà tìm ra phiên bản phù hợp với mình nhất.

Các bạn truy cập link sau để download file pdf

Hướng dẫn sử dụng SugarCRM CE

Giới thiệu các khái niệm:
  • Module
  • Màn hình edit
  • Màn hình listview
  • Màn hình detail
Hướng dẫn thực hiện theo quy trình:
  1. Khách hàng có nhu cầu/quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của công ty liên hệ với nhân viên sale và nhân viên này ghi nhận thông tin khách hàng đầu mối.
  2. Nhân viên sale thực hiện chăm sóc khách hàng này: gọi điện, gửi mail, gặp mặt.
  3. Sau khi chăm sóc khách hàng, nếu xác định đây là khác hàng tiềm năng, nhân viên sale sẽ thực hiện convert khách hàng đầu mối này và tạo Cơ hội bán hàng.
  4. Ghi nhận các hoạt động chăm sóc liên quan đến Cơ hội bán hàng.
  5. Sau quá trình chăm sóc, kết quả của cơ hội bán hàng sẽ là ký hợp đồng hoặc không ký hợp đồng.
  6. Đối với khách hàng ký hợp đồng, họ trở thành khách hàng thật sự. Nếu có phát sinh các vụ việc liên quan đến khách hàng, nhân viên chăm sóc ghi nhận vụ việc.
Hướng dẫn thêm:
  • Delete
  • Edit
  • Tìm kiếm toàn cục
  • Tìm kiếm trong module
  • Select
  • Multi select
  • Kỹ thuật tìm kiếm cơ bản
Các bạn truy cập link sau để download

4 Sept 2012

Quy trình Sales - Marketing - Chăm sóc khách hàng cho lĩnh vực bất động sản trên SugarCRM


Đây là tài liệu về quy trình CRM  trong lĩnh vực bất động sản nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc ứng dụng phần mềm CRM.

Nội dung tài liệu bao gồm:
- Các đối tượng tham gia hệ thống
- Các nhóm đối tượng được quản lý bởi hệ thống
- Quy trình nghiệp vụ đề xuất

Các bạn download bản Full PDF  tại đây

Quy trình CRM – Quy trình Sale, Marketing và Chăm sóc khách hàng bên lĩnh vực phân phối





Đây là tài liệu về quy trình CRM  trong lĩnh vực sản xuất, phân phối, bán lẻ, nhằm hỗ trợ doanh nghiệp trong việc ứng dụng phần mềm CRM. 

Nội dung tài liệu bao gồm:
 - Các đối tượng tham gia hệ thống 
 - Các nhóm đối tượng được quản lý bởi hệ thống
 - Quy trình nghiệp vụ đề xuất


Các bạn Download bản Full (.PDF) tại đây

29 Aug 2012

So Sánh Sugar CE và Sugar Profressional

SugarCRM sản phẩm của công ty cùng tên SugarCRM Inc. Hiện nay, ở Việt Nam cũng như trên thế giới, SugarCRM là giải pháp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý quan hệ khách hàng.
Bài viết này sẽ đưa ra những so sánh cụ thể về tính năng, giao diện cũng như những ưu, khuyết giữa 2 phiên bản của SugarCRM: Sugar CE Sugar Pro.

27 Aug 2012

CƠ HỘI THĂNG TIẾN VÀ NGHỀ NGHIỆP



Cơ hội thăng tiến có ảnh hưởng như thế nào đến nhân viên?

Doanh nghiệp đã đánh giá đúng vai trò của việc thiết kế trước các lộ trình thăng tiến nghề nghiệp và đặt ra chính sách, tiêu chuẩn năng lực cần thiết đối với từng vị trí công việc?

Hãy cùng xem chia sẻ của một cư dân mạng về vấn đề này thông qua một câu chuyện.

17 Aug 2012

Nghề Sales - Bán hàng bằng cả trái tim

Bất cứ ai cũng hiểu rằng đội ngũ nhân viên bán hàng (salesman, seller) năng động và hiệu quả là yếu tố thành công chính cho sự phát triển thịnh vượng của hầu hết các công ty trong môi trường kinh doanh ngày nay. Chính vì vậy, nghề sales (bán hàng) đang trở thành một trong những nghề hấp dẫn và đầy lôi cuốn với lao động trẻ. Và hấp dẫn hơn, không nhất thiết phải tốt nghiệp đại học, cao đẳng mới làm sales được. Bạn còn mong đợi gì hơn thế nữa?
Thành công hay thất bại của một nhân viên bán hàng được đo đếm bằng chính doanh thu mà họ mang đến cho công ty.

Nhân viên sales thường được biết đến như những người có tài ăn nói, lanh lợi và nhất là khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng (KH). Đạt được điều đó đòi hỏi mỗi người làm sales luôn phải nỗ lực trong công việc.