Hướng dẫn sử dụng SugarCRM CE
Giới thiệu các khái niệm:
- Module
- Màn hình edit
- Màn hình listview
- Màn hình detail
Hướng dẫn thực hiện theo quy trình:
- Khách hàng có nhu cầu/quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của công ty
liên hệ với nhân viên sale và nhân viên này ghi nhận thông tin khách
hàng đầu mối.
- Nhân viên sale thực hiện chăm sóc khách hàng này: gọi điện, gửi mail, gặp mặt.
- Sau khi chăm sóc khách hàng, nếu xác định đây là khác hàng tiềm
năng, nhân viên sale sẽ thực hiện convert khách hàng đầu mối này và tạo
Cơ hội bán hàng.
- Ghi nhận các hoạt động chăm sóc liên quan đến Cơ hội bán hàng.
- Sau quá trình chăm sóc, kết quả của cơ hội bán hàng sẽ là ký hợp đồng hoặc không ký hợp đồng.
- Đối với khách hàng ký hợp đồng, họ trở thành khách hàng thật sự. Nếu
có phát sinh các vụ việc liên quan đến khách hàng, nhân viên chăm sóc
ghi nhận vụ việc.
Hướng dẫn thêm:
- Delete
- Edit
- Tìm kiếm toàn cục
- Tìm kiếm trong module
- Select
- Multi select
- Kỹ thuật tìm kiếm cơ bản
Các bạn truy cập link sau để download
No comments:
Post a Comment