Pages
- Home
- Phần mềm CRM cho du lịch (CRM Travel)
- Phần mềm CRM cho Tư vấn tuyển dụng nhân sự (CRM HR)
- Phần mềm CRM cho Bất Động Sản (CRM REALESTATE)
- Phần mềm CRM cho Thương Mại (CRM for Biz)
- Phần mềm CRM cho mua chung, nhóm mua (CRM Groupon)
- Phần mềm CRM cho quản lý dự án (CRM eTimeSheets)
- Phần mềm CRM cho trường học, trung tâm đào tạo (CRM Edu)
- Phần mềm CRM cho bệnh viện, phòng khám
Tham khảo
Website: sugarcrm.com.vn -onlinecrm.vn
Facebook: www.facebook.com/sugarcrmvn
Twitter: twitter.com/sugarcrmvn
Facebook: www.facebook.com/sugarcrmvn
Twitter: twitter.com/sugarcrmvn
30 Jul 2012
CRM - Quản trị quan hệ khách hàng
Quản trị quan hệ khách hàng - Customer Relationship Management (CRM) là chiến lược thu hút và duy trì phát triển khách hàng bằng cách tập trung nguồn lực của doanh nghiệp vào việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
27 Jul 2012
Những kỹ xảo bán hàng hiệu quả nhất
Mỗi công ty
được thành lập đều có những sản phẩm và dịch vụ cần giới thiệu tới nhiều khách
hàng. Việc dùng những kỹ xảo như thế nào để chào hàng một cách hiệu quả nhất,
đó chính là sự sống còn của công ty.
Hãy học hỏi 5 kỹ xảo dưới đây một cách thành thạo,
chúng sẽ giúp bạn thành công trong công việc kinh doanh của mình và duy trì
lòng tin tới khách hàng.
26 Jul 2012
Dự báo doanh số và kế hoạch kinh doanh của bạn
Dự báo doanh số bán
hàng cho phép bạn
quản lý doanh
nghiệp của bạn hiệu quả hơn.
Chọn lựa CRM như thế nào để triển khai CRM hiệu quả
Nhiều
doanh nghiệp (DN) mặc dù đã có nhận thức cần ứng dụng phần mềm (PM) vào công
tác quản lý quan hệ khách hàng (CRM) nhưng chưa mạnh dạn trang bị. Một
phần do thiếu thông tin, không biết phải tiếp cận thế nào, bắt đầu từ đâu, phần
khác do còn nghi ngại về khả năng thành công của dự án. Trước hết, như bất cứ
một dự án trang bị PM nào, việc quyết định ứng dụng CRM cần đạt đến
sự thống nhất cao trong nội bộ DN, quyết tâm thay đổi, đầu tư cả về kinh phí và
nguồn nhân lực. Khi đã có sự thống nhất và quyết tâm cao, DN có thể tiến hành
các bước tiếp theo trong triển khai CRM
25 Jul 2012
Marketing xã hội chưa bao giờ lỗi thời
Khi
marketing đã trở thành một công cụ trợ giúp đắc lực cho việc bán hàng
thì rất nhiều phương tiện truyền thông quảng cáo đã liên tục ra đời để
phục vụ cho mục tiêu của marketing nhưng hình như việc sử dụng quá nhiều
một vài công cụ marketing đã làm người tiêu dùng luôn nghi ngờ mọi thứ
đến với họ đều mang tính chất quảng cáo, do đó sẽ bị từ chối khỏi tâm
trí khách hàng ngay tức khắc làm giảm hiệu quả của marketing rất nhiều.
Trong
khi đó những vấn đề lớn của xã hội như: bạo lực học đường, ô nhiễm môi
trường, sức khỏe và bệnh tật….không cần ai giới thiệu mời chào mọi người
cũng tự giác tìm hiểu. Chính yếu tố này đã làm cho marketing xã hội trở
thành một tuyệt chiêu của các nhiều công ty, họ đã tìm cách lồng thông
điệp của mình thông qua một công việc có ích cho xã hội. Sau đây là một
vài yếu tố nên biết khi sử dụng công cụ này
Quản trị quan hệ khách hàng trong thời kỳ hiện tại
Thực trạng khó khăn của doanh nghiệp trong việc quản lý quan hệ khách hàng.
Thực tế hoạt động của các doanh nghiệp thường gặp một số khó khăn trong chiến lược hướng tới khách hàng do không có công cụ tin học hóa hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý, điều hành doanh nghiệp.
24 Jul 2012
Doanh nghiệp áp dụng CRM cần một chiến lược hợp lý
Trong những
năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ của CRM. Theo thông báo gần đây của
Forrestter Research, 45% các công ty đã bắt đầu quan tâm tới các dự án CRM và
có tới 37% đã tiến hành cài đặt một phần hay toàn bộ hệ thống CRM cho doanh
nghiệp của mình. Đây là những con số thống kê khả quan chứng tỏ mức độ phổ biến
của CRM trong kinh doanh. Tuy nhiên, trên thực tế, chất lượng dịch vụ khách
hàng vẫn tiếp tục giảm xuống. Điều này chứng tỏ các doanh nghiệp ứng dụng mô
hình CRM chưa thực sự hiệu quả. Vậy các doanh nghiệp cần phải làm gì để thành
công với mô hình CRM?
Subscribe to:
Posts (Atom)