20 Sept 2012

QUY TRÌNH XỬ LÝ KẾT NỐI CISCO CALL CENTER VS SUGARCRM


Bài viết này mô tả về quá trình xử lý kết nối giữa hệ thống Call Center và hệ thống SugarCRM nhằm giúp độc giả có cái nhìn ban đầu về sự tích hợp thường được nhắc tới giữa 2 hệ thống này. Việc tích hợp này đang bàn trong phạm vi tích hợp cụ thể là Telesales marketing.

1. Outbound Call

2. Inbound Call


Các bạn truy cập link sau để download tài liệu chi tiết.

2 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. hi vậy bạn có thể góp ý qui trình và chia sẻ thêm kinh nghiệm cho mình hoàn thiện hơn nha. Rất vui được làm quen với bạn

    ReplyDelete