SU2 CRM QUICK GUIDE
MỤC LỤC
STT
|
Khái niệm
|
Diễn giải /Ghi chú
|
1
|
KH Tiềm năng
|
Là KH có thể sẽ trở thành KH thực sự
|
2
|
KH thực sự
|
Là KH có ít nhất một lần giao dịch thành công với Công ty
|
3
|
Contact
|
Người liên hệ
|
4
|
Product
|
Lưu trữ thông tin sản phẩm
|
4
|
Cơ hội bán hàng
|
Lưu trữ thông tin các thương vụ (cơ hội bán hàng) mà nhân viên sales mang về
|
5
|
Vụ việc
|
Lưu trữ các phản hồi sau bán hàng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
|
6
|
Báo cáo (Reports)
|
Là báo cáo lại doanh số đạt được và thông kê lại những vụ việc hàng tháng, năm…. Theo yêu cầu của quản lý.
|
Bước 1: Chọn tạo thông tin sản phẩm
Bước 2: Nhập thông tin sản phẩm
Có thể chọn file hình ảnh đi kèm với sản phẩm.
Màn hình chi tiết sản phẩm sau khi Save
Với CRM chia Khách hàng làm 2 Thành phần:
Khách hàng tiềm năng: mình nhập KH đầu mối hay còn gọi là LEAD
Khách hàng thực sự: mình nhập bên Khách hàng hay còn gọi là ACCOUNTS
Leads -> Create Leads
Bước 1: chọn tạo thông tin khách hàng tiềm năng
Bước 2: Nhập thông tin khách hàng
Bước 3: Chọn Save
Sau khi save sẽ hiện lên màn hình chi tiết của khách hàng tiềm năng
Danh sách khách hàng tiềm năng
Tại màn hình chi tiết khách hàng hiện ra >Hoạt động> click vào button Tạo cuộc hẹn
Bước 1: chọn tạo cuộc hẹn
Bước 2: Nhập thông tin cuộc hẹn
Kết quả sau lưu
Tại màn hình chi tiết khách hàng hiện ra >Hoạt động> click vào button Tạo cuộc gọi
Bước 1: Chọn tạo cuộc gọi
Bước 2: Nhập thông tin cuộc gọi
Lưu ý: Nếu cuộc gọi đã được thực hiện ta chuyển tình trạng cuộc gọi từ lập kế hoạch qua Đã thực hiện.
Kết quả: