1 Aug 2012

Để thu hút được "Like" cho Facebook

facebook victorias secret
Social Media Marketing là một trong những hình thức của chiến lược tiếp thị lan truyền (Viral Marketing). Trong Social Media Marketing có những mạng xã hội phổ biến để bạn có thể dùng để PR cho doanh nghiệp như Facebook, twitter, Linkedin,...
Sau đây sẽ là 7 cách để bạn thực hiện 1 chiến lược truyền thông trên mạng xã hội cho doanh nghiệp của mình.
Bạn là chủ của một doanh nghiệp hay một "ngôi sao mới nổi", bạn nghe đồn rằng chỉ cần tạo một Fan Page trên Facebook thì sẽ có rất nhiều người biết đến thương hiệu của mình, cơ hội PR là rất lớn, và thế là bạn nhanh tay “Create” ngay một Page cho mình rồi hi vọng rằng Fan sẽ tự động liên kết tới bạn. Hãy quên điều đó đi! Facebook Fan Page là một công cụ Social Media Marketing rất mạnh nhưng nó chỉ phát huy tính hiệu quả cũng như thu hút nhiều Fan khi được đặt trong tay của một nghệ sĩ sáng tạo và khéo léo.


Tại sao lại sử dụng dịch vụ Email Marketing?


Dịch vụ Email marketing được sử dụng cho những người gửi mail trực tiếp. Thay vì tốn thời gian và tiền của bạn vào việc tạo ra các chiến dịch tiếp thị bằng in ấn mà kết thúc trong các hòm thư bụi bặm, giờ đây bạn có thể kết hợp các cố gắng tiếp thị trong mạng xã hội của bạn với các chiến dịch gửi mail hiệu quả. Với Email Marketing, bạn có thể ngay lập tức nhìn thấy ai là người đang mở những email bạn gửi, những liên kết nào họ đang click và bao nhiêu người nhận mail đang forward những email của họ cho bạn bè.

31 Jul 2012

Thu thập thông tin khách hàng như thế nào và khi nào?

CRM là hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng, đây là một hệ thống rất mạnh mẽ, nhưng hệ thống CRM chỉ có thể hoạt động
nếu doanh nghiệp thu thập được những thông tin dữ liệu khách hàng đầy đủ và hợp lý.
Thông tin khách hàng có thể lấy từ rất nhiều nguồn: từ báo cáo chính phủ, từ các hiệp hội thương mại v.v..
Nhưng vào những thời điểm khác nhau, doanh nghiệp cần những thông tin khách hàng thích hợp khác nhau.


30 Jul 2012

6 tiêu chuẩn để trở thành người thành đạt

Alan Phan, một doanh nhân Việt kiều, vừa có bài viết chia sẻ về khái niệm "thành đạt".
Theo ông, người trẻ cần nhớ đến cái thực chất trên con đường kiếm tìm tiêu chí để là người thành đạt.
"Thành công là đạt được những gì mình mong muốn. Hạnh phúc là muốn những gì mình đạt được" (Dale Carnegie).

CRM - Quản trị quan hệ khách hàng


Quản trị quan hệ khách hàng - Customer Relationship Management (CRM) là chiến lược thu hút và duy trì phát triển khách hàng bằng cách tập trung nguồn lực của doanh nghiệp vào việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng.


27 Jul 2012

Những kỹ xảo bán hàng hiệu quả nhất

Mỗi công ty được thành lập đều có những sản phẩm và dịch vụ cần giới thiệu tới nhiều khách hàng. Việc dùng những kỹ xảo như thế nào để chào hàng một cách hiệu quả nhất, đó chính là sự sống còn của công ty.

Hãy học hỏi 5 kỹ xảo dưới đây một cách thành thạo, chúng sẽ giúp bạn thành công trong công việc kinh doanh của mình và duy trì lòng tin tới khách hàng.