26 Jun 2015

7 LÝ DO CHỌN PHẦN MỀM CRM – PRO 2015

1. Sản phẩm thuần Việt nhưng chất lượng Mỹ:  CRM – Pro 2015  là sản phẩm được phát triển từ một công ty phần mềm mang tên SugarCRM tại Mỹ. OnlineCRM đã tự nghiên cứu và phát triển CRM – Pro 2015  dựa trên mã nguồn mở của SugarCRM. OnlineCRM  nghiên cứu và tùy chỉnh phần mềm dựa theo quản trị mối quan hệ khách hàng, văn hóa kinh doanh của người Việt, kinh nghiệm thực tiễn trong quá trình tư vấn ứng dụng CNTT cho doanh nghiệp và học hỏi kế thừa ưu điểm của các giải pháp CRM nước ngoài.
2. Chúng tôi chuyên sâu: ở OnlineCRM, tất cả mọi nguồn lực đều được tập trung để tạo nên một giải pháp hoàn chỉnh về quản trị mối quan hệ khách hàng, và do đó, chúng tôi tin tưởng rằng sẽ đem đến cho các khách hàng của mình không chỉ là công cụ quản trị tốt nhất, sự chăm sóc tốt nhất mà còn là niềm tin sẽ đồng hành cùng sự phát triển không ngừng của Quý khách hàng.
Phần mềm CRM Cloud pro 2015
Phần mềm CRM Pro 2015
3. Không chỉ là phần mềm: chúng tôi cùng mỗi khách hàng chia sẻ các kinh nghiệm về quản lý, cùng xây dựng các phương án tối ưu nhất về con người, quy trình và chính sách để việc áp dụng công cụ lao động mới sẽ đảm bảo đem lại hiệu quả cao nhất. Chúng tôi là những nhà tư vấn !
4. Giải pháp trọn gói: chúng tôi cung cấp công cụ để bạn sử dụng, máy chủ để bạn lưu trữ dữ liệu, email để bạn gửi, sms để bạn chỉ cần một click. Chúng tôi cung cấp mọi thứ cần thiết để bạn chỉ cần bắt đầu sử dụng và khai thác các lợi ích của phần mềm. Chúng tôi cũng cung cấp tùy chọn để bạn không bị phụ thuộc vào chúng tôi trong bất cứ trường hợp nào !
5. Đơn giản và tin cậy: cái đơn giản nhất là cái khó nhất ! Nhưng nó là cái chúng tôi muốn làm, đã làm và sẽ tiếp tục làm. Đồng thời, các quy trình quản lý khoa học và cái tâm của những người làm nghề sẽ giúpCRM – Pro 2015  đảm bảo về chất lượng, đem lại sự tin cậy cho người sử dụng.
6. Tính năng đa dạng: Phần mềm CRM – Pro 2015  do OnlineCRM phát triển được xây dựng theo lý thuyết do chính những chuyên gia của OnlineCRM đang không ngừng nghiên cứu và hoàn thiện. CRM – Pro 2015  sẽ là sự hợp nhất mọi nhu cầu của doanh nghiệp trong một sản phẩm công nghệ.
7. Sự khác biệt: CRM – Pro 2015 có sự học hỏi kế thừa từ  giải pháp SugarCRM của Mỹ tuy nhiên cách tiếp cận là hoàn toàn mới dựa trên cơ sở văn hóa kinh doanh của Việt Nam. Chúng tôi khẳng định: CRM – Pro 2015 khác biệt với tất cả các giải pháp CRM ở Việt Nam cũng như trên thế giới.
OnlineCRM

No comments:

Post a Comment