20 Jul 2015

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM CRM?

HÃY NẮM BẮT XU THẾ TRƯỚC KHI ĐỐI THỦ CỦA BẠN LÀM ĐIỀU ĐÓ
Khái niệm về sử dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM không còn xa lạ với các doanh nghiệp nước ngoài tuy nhiên nó còn khá mới mẻ ở Việt Nam.

Vậy tại sao nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn chưa biết CRM là gì ?

Có phải các doanh nghiệp Việt Nam ít quan tâm đến việc chăm sóc khách hàng hơn các doanh nghiệp nước ngoài. Điều này không hoàn toàn đúng. Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và điện thoại di động trong những năm gần đây các doanh nghiệp Việt Nam cũng rất muốn quan tâm đến khách hàng của mình nhiều hơn. Nhưng tại sao vẫn chưa nhiều doanh nghiệp sử dụng phần mềm CRM?
Giao Diện màn hình Home của phần mềm CloudPro2015
Câu trả lời ở đây là nhiều doanh nghiệp Việt Nam chưa biết đến khái niệm phần mềm CRM. Chúng ta vẫn đang nhầm lẫn rằng phần mềm CRM chẳng khác gì phần mềm kế toán và tại sao tôi lại phải có một phần mềm CRM khi đã có phần mềm kế toán. Phần mềm kế toán cũng có thể lưu trữ thông tin khách hàng, thông tin mua hàng. Thực chất thì chức năng của hai phần mềm này khác hẳn nhau đúng như tên gọi của nó.
Phần mềm kế toán đặc biệt có ích trong việc kiểm tra công nợ, tồn kho, định khoản, lên báo cáo thuế, …. tuy nhiên nó chỉ giải quyết khâu quản lý nội bộ và dường như chỉ dùng cho phòng kế toán còn toàn bộ quá trình tương tác với khách hàng từ khi thương thảo, đàm phán, sau bán hàng, … lại hoàn toàn không quản lý được.
Giao Diện Theo doĩ tình hình chốt sales
Phần mềm CRM quản lý toàn bộ tiến trình đi đến hợp đồng của một kinh doanh: Đã gọi điện, đã gặp mặt, đàm phán, chiết khấu bao nhiêu %, … Mỗi nhân viên kinh doanh sẽ nắm rất rõ từng khách hàng của mình khi click vào khách hàng đó. Sau khi khách hàng kí hợp đồng công việc của Kinh doanh là vẫn phải tiếp tục giữ liên lạc với khách hàng qua email, sms. Nhưng mỗi Kinh doanh không thể làm việc đó thủ công phần mềm CRM sẽ giúp đó gửi sms, email cho hàng ngàn khách hàng một cách nhanh chóng theo một cách chính thống nhất mà không bị tính là spam.
Trong website này chúng tôi đã cố gắng đưa những thông tin đầy đủ nhất về phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng CRM. Trước hết các doanh nghiệp nên tìm hiểu kỹ về CRM và những gì nó có thể làm được trước khi quyết định nó có cần thiết hay không và mình có nên đầu tư nó. Chúng tôi không nói Quý khách phải mua sản phẩm này của chúng tôi nhưng chúng tôi xin khẳng định tìm hiểu về phần mềm CRM là một quyết định đúng đắn của tất cả các chủ doanh nghiệp.

No comments:

Post a Comment