9 Apr 2013

Điều kiện cần triển khai CRM thành công


Điều kiện cần triển khai CRM thành công
  • Quyết tâm cao của ban lãnh đạo 
  • Sẵn sàng thay đổi cách làm việc, cải thiện 
  • quy trình (nếu cần)
  • Có cơ chế chế tài để nhân viên liên quan 
  • nhập liệu đầy đủ trong thời gian đầu
  • CRM chỉ là công cụ, không phải “đũa thần”
  • Thực hiện kiểm tra, giám sát, đánh giá, thúc
  • đẩy sử dụng CRM xuyên suốt và liên tục.

Một số nguyên nhân triển khai CRM thất bại

  • Thay đổi cơ cấu tổ chức: 29%
  • Bất ổn nội bộ/sự trì trệ: 22%
  • Không am hiểu CRM: 20%
  • Kế hoạch kém: 12%
  • Thiếu kỹ năng CRM: 6%
  • Vấn đề ngân sách: 4%
  • Vấn đề phần mềm: 2%
  • Tư vấn sai: 1%
  • Các lí do khác: 4%

<theo nguồn Diễn đàn CRM thế giới>

Tham khảo các bài viết liên quan khác:

Một số vấn đề về triển khai CRM

Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM

Hiện trạng & mục tiêu triển khai CRM


10 lợi ích khi triển khai CRM


1 comment:

  1. Thông tin cụ thể hơn, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc công ty vận tải container cho biết, vận tải hàng hóa của đơn vị thuê xe tải vẫn chưa đạt thành quả tốt nhưng hành khách thời gian qua tăng khá tuyệt vời với mức hơn 10% so với năm 2016. khác biệt, doanh thu tăng rất cao, nhất là trong tháng 6 vừa qua tăng hơn 50%. Chúng tôi phải áp dụng nhiều giải pháp thue xe tai cho hang tai Ha Noi linh hoạt, trong đó ưu tiên tăng nhanh tàu chạy các chặng ngắn như: Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang. Tháng 5 vừa qua, đưa vào khai thác tuyến thế hệ Nha Trang - Huế và đã đạt 70% hệ số khai thác”, ông Tuấn nói và cho biết, khác biệt, lần đầu tiên đường sắt xây dưng chế độ lạnh lẽo vé linh hoạt, khuyến mãi, giảm giá vé tập thể, công ty du lịch, hòa hợp nâng chất lượng vệ sinh toa xe, tương tác với khách hàng thue xe tai chuyen hang Binh Duong nhiều hơn. “Chính điều này đã hút lượng khách lớn quay quay về với đường sắt, ông Tuấn lý giải.

    ReplyDelete