13 May 2015

HIGHLIGHT TÍNH NĂNG HAY TRONG PHIÊN BẢN PHẦN MỀM CRM PRO 2015 (PHẦN 3)

Tính năng hay trong phiên bản phần mềm CRM Pro 2015

Ở 2 bài viết trước OnlineCRM đã giới thiệu 1 số tính năng hay của phần mềm CRM Pro 2015. Hôm nay, OnlineCRM sẽ tiếp tục gửi đến quý khách hàng những tính năng hay của phần mềm CRM pro 2015 dưới đây:

20. Users Data Transfer

 User Data Transfer là chức năng hỗ trợ việc di dời dữ liệu hàng loạt từ người dùng này sang người dùng khác trong trường hợp nhân viên nghỉ việc hoặc thuyên chuyển công tác.
phan mem crm
Users data transfer

21. Login As

– Login As là chức năng hỗ trợ admin login thử nghiệm với user bất kì mà không cần phải biết mật khẩu. (chức năng này thường dùng để admin kiểm tra quyền đăng nhập của user đã đúng như cấu hình hay chưa hoặc dùng để trợ giúp người dùng kiểm tra 1 vấn đề bất kì bằng tài khoản của chính họ)
– Chỉ Admin mới có quyền sử dụng chức năng này.
phan mem crm
Login As
phan mem crm
Login as

22. Notification

– Hỗ trợ cảnh báo:
+ Task/ Call/ Meeting chưa hoàn thành,
+ New Task/meeting/Call mới được assign
+ Cảnh báo gần đến ngày sinh nhật khách hàng
Phan mem crm
Số lượng Notification
phan mem crm
Màn hình cảnh báo gần đến ngày sinh nhật
Phan mem crm
Màn hình cảnh báo Task/Call/Metting được assigned
Phan mem crm
Màn hình cảnh báo Call/Task/Metting chưa hoàn thành

23. Facebook Theme

– Lấy cảm hứng từ Facebook – MXH nổi tiếng nhất thế giới hiện nay, OnlineCRM tích hợp bộ theme mới cho SugarCRM có tên là Facebook Theme. Người dùng có thể chọn lựa mẫu theme này cho mình trong màn hình Profile:
Phan mem crm
Facebook theme

24. Default Email Templates

– Phiên bản mới mặc định một số mẫu email template để khách hàng có thể sử dụng ngay
  24.1 Email chúc mừng sinh nhật khách hàng
Chúc mừng sinh nhật khách hàng
Chúc mừng sinh nhật khách hàng
24.2 Email chúc mừng & thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 & 01/05
Phan mem crm
Chúc mừng và thông báo nghỉ lễ
24.3 Email chúc mừng nữ khách hàng ngày 20/10
Phan mem crm
Chúc mừng 20/10
24.4 Email chúc mừng giáng sinh & Tết dương lịch
Phan mem crm
Chúc mừng giáng sinh và năm mới
24.5 Chúc mừng ngày 08/03
Phan mem crm
Chúc mừng 8/3
24.6 Email cám ơn & chúc Tết Nguyên Đán khách hàng
Phan mem crm
Phan mem crm
Chúc mừng tết nguyên đán
24.6 Email chúc mừng ngày 02/09
phan mem crm
Chào mừng 2/9

 25. Advanced Reports

25. 1 Danh sách các khách hàng mới đến từ nguồn giới thiệu (bởi kh cũ)
Phan mem crm
Danh sách khách hàng do khách hàng cũ giới thiệu
25.2 Danh sách khách hàng chưa cập nhật email
Phan mem crm
Danh sách khách hàng chưa cập nhật email
25.3 Danh sách khách hàng chưa cập nhật ngày sinh (còn thiếu ngày sinh)
Phan mem crm
25.4 Danh sách khách hàng chưa cập nhật đầy đủ địa chỉ
Phan mem crm
Danh sách khách hàng chưa cập nhật địa chỉ
25.5 Danh sách khách hàng chưa cập nhật điện thoại
Phan mem crm
Danh sách khách hàng chưa cập nhật số điện thoại
25.6 Thống kê lịch sử đăng nhập của người dùng
Phan mem crm
Thông kê lịch sử đăng nhập của người dùng
25.7 Thống kê hoạt động của người dùng
Phan mem crm
Thông kê hoạt động của người dùng
25.8 Top 10 khách hàng có doanh thu cao nhất
Phan mem crm
Top 10 khách hàng có doanh thu cao nhất

25.9 Top 10 nhân viên có doanh số cao nhất

Phan mem crm
Top 10 nhân viên có doanh số cao nhất
OnlineCRM đã chia sẽ đến quý khách hàng những tính năng hay trong phần mềm CRM Pro 2015 của bản beta 1. OnlineCRM sẽ cập nhật  sớm nhất những tính hay mới trong bản beta2. Mời quý khách hàng cùng đón xem.

5 May 2015

HIGHLIGHT TÍNH NĂNG HAY TRONG PHIÊN BẢN PHẦN MỀM CRM PRO 2015 (PHẦN 2)

Những tính năng hay trong phiên bản phần mềm CRM Pro 2015

 bài viết trước OnlineCRM đã giới thiệu đến quý khách hàng 10 tính năng nổi bật của CRM Pro 2015. Trong bài viết tuần này OnlineCRM sễ tiếp tục giới thiệu 10 tính năng hay tiếp theo.

11. Opportunity Integrate with Lead

- Opportunity Integrate with Lead là chức năng tích hợp việc quản lý thông tin cơ hội bán hàng (Opportunity) trên cùng 1 màn hình thông tin khác hàng tiềm năng (Lead).
Trước đây người dùng phải ghi nhận cơ hội bán hàng riêng, thông tin khách hàng tiềm năng riêng. Việc này không thuận tiện với người dùng và gây mất thời gian cho nhân viên sales. Chức năng tích hợp khắc phục nhược điểm này, cho phép nhân viên kinh doanh ghi nhận đồng thời cả thông tin cơ hội bán hàng và khách hàng tiềm năng trên cùng một màn hình. Nếu cơ hội bán hàng thành công thì thông tin khách hàng tiềm năng sẽ chuyển đổi thành thông tin khách hàng chính thức, thông tin cơ hội bán hàng của Lead sẽ được chuyển thành Cơ hội bán hàng chính thức một cách TỰ ĐỘNG mà không cần thao tác bằng tay như trước đây. Chức năng mới này tiết kiệm thời gian, giúp người dùng thuận tiện khi thao tác nhưng đồng thời vẫn bảo toàn tất cả chức năng mặc định của CRM và không ảnh hưởng tới vấn đề thống kê dữ liệu của CRM.
phan mem crm
First Opportunities

 12. Auto Convert Lead

- Auto Convert Lead là chức năng tự động convert thông tin khách hàng tiềm năng qua khách hàng chính thức (Account và Contact) khi cơ hội bán hàng gắn với Lead có trạng thái là Close Won (deal thành công)
Phan mem crm
Auto Convert Lead
Phan mem crm
Auto convert Lead Edit
phan mem crm
Auto Convert Lead
phan mem crm
Auto Convert Lead

 13.Subpanel Filter

- Subpanel Filter là chức năng cho phép tìm kiếm thông tin trên màn hình subpanel. Các subpanel với hàng ngàn dòng dữ liệu giờ đây đã được kiểm soát dễ dàng thông qua chức năng filter (tìm kiếm)
phan mem crm
Subpanel Filter

14. Subpanel Remove All

- Subpanel Remove All là chức năng hỗ trợ gỡ bỏ tất cả các dòng dữ liệu quan hệ trên subpanel, điều mà với các phiên bản trước đây không làm được hoặc chỉ có thể thực hiện thủ công bằng tay.
phan mem crm
Subpanel remove all

15. Home Page Template Management

- Home Page Template Management là chức năng cho phép tạo mẫu màn hình trang chủ cho người dùng. Chức năng này ra đời giúp quản trị hệ thống thống nhất giao diện trang chủ cho từng đối tượng người dùng.
Homepage template
Homepage template
Phan mem crm
Homepage Template
Phan mem crm
Homepage Template
Phan mem crm
Homepage template

16. Global Search Plus

- Global Search Plug là chức năng hỗ trợ tìm kiếm toàn cục theo nhiều tiêu chí bao gồm: tên + số điện thoại + mã số thuế + email. Mặc định Global Search của SugarCRM chỉ hỗ trợ tìm kiếm theo tên nhưng hiện nay người dùng có thể tìm theo tên hoặc số điện thoại hoặc email, đồng thời kết quả được highlight giúp người dùng dễ đánh giá kết quả tìm kiếm.
Phan mem crm
Global Search
Phan mem crm
Global Search

17. Import Excel (support .xls)

- Import là chức năng mặc định của SugarCRM tuy nhiên chức năng gốc chỉ hỗ trợ import từ file .csv hoặc .txt. Cải tiến ở phiên bản mới là hỗ trợ import dữ liệu hàng loạt trực tiếp từ file Excel gốc (.xls, xlsx) mà không cần phải chuyển đổi sang định dạng .csv hay .txt
Phan mem crm
Import Excel
Cải tiến này giúp người dùng đơn giản hóa các bước khi import dữ liệu hàng loạt trên SugarCRM.

18. Check Valid Email

- Check Valid Email là chức năng hỗ trợ chức năng kiểm tra email hợp lệ (valid) hàng loạt. Chức năng rất hữu ích cho bộ phận marketing vì giúp giảm tỷ lệ email gởi đi bị vào spam box.
Check valid email
Check valid email
phan mem crm
Check valid email

19. User Template

- User Template là chức năng mới, hỗ trợ tạo mẫu người dùng – tức là user đại diện cho một nhóm đối tượng người dùng (ví dụ như Quản lý, Marketing, Sales, Accounting…) Chức năng này giúp cho người quản trị hệ thống có thể tạo nhanh hàng loạt người dùng có các cấu hình hệ thống giống nhau (ví dụ như cấu hình định dạng tiền tệ, định dạng ngày tháng, cảnh báo, nhắc nhở…) thay vì mỗi người dùng phải vào config cấc thông số hệ thống cho bản thân họ.
- Hỗ trợ cập nhật hàng loạt 1 User Template cho một danh sách user được chọn.
phan mem crm
User Template
Tạo nhanh một User từ User Template:
phan mem crm
User Template
Apply Role, Team và Profile của User Template cho nhiều User:
phan mem crm
User Template

Phần cuối sẽ được ra mắt vào thời gian sớm nhất, quý khách theo dõi tại đây nhé!

20 Apr 2015

Highlight tính năng CRM hay trong phiên bản phần mềm CRM Pro 2015 (Phần 1)

Những tính năng hay trong phiên bản phần mềm CRM Pro 2015

  1. Quick Edit

– Chức năng chỉnh sửa nhanh dữ liệu bằng cách double click vào thông tin cần chỉnh sửa trên màn hình DetailView mà không cần phải nhấn nút Edit như thông thường. Chức năng này giúp tiết kiệm thời gian chỉnh sửa dữ liệu cho người dùng.
phan mem crm
Quick edit
- Hỗ trợ chức năng cấu hình modules không được phép quick edit, field nào không được phép quick edit.
phan mem crm
Hỗ trợ quick edit

2. Duplicate Management

– Kiểm tra trùng khách hàng với các tiêu chí bắt trùng được quản lý bởi admin (admin có thể thay đổi, thêm bớt tiêu chí bắt  trùng một cách linh hoạt)
phan mem crm
Kiểm tra trùng
– Hỗ trợ bắt trùng dữ liệu trên bất kì module nào (admin có thể cấu hình chức năng bất trùng dữ liệu cho bất kì modules nào)
phan mem crm
Hỗ trợ bắt trùng dữ liệu

3. Font Style Settings

– Hỗ trợ cấu hình một số định dạng (TỰ ĐỘNG) cho việc nhập liệu thông tin trên CRM:
+ Viết hoa đầu từ
+ Viết hoa toàn bộ
+ Viết thường toàn bộ
+ Viết hoa đầu dòng
– Về mặt hệ thống, chức năng này giúp cho TIÊU CHUẨN HÓA dữ liệu đầu vào mà không cần quan tâm người dùng có nhập đúng tiêu chuẩn đã đề ra hay không. Về mặt người dùng, chức năng cũng tiết kiệm thời gian cho người dùng (ít phải thao tác hơn).
– Quản trị hệ thống có thể cấu hình việc định dạng tự động này trên trường thông tin bất kì của module bất kì.
phan mem crm
Định dạng tự động

4. Field Highlightor

Cho phép cấu hình tự động highlight field theo màu trên bất kỳ module nào.
phan mem crm
Cấu hình highlight tự động
Các field được thiết lập sẽ được highlight trên màn hình DetailView và ListView của module tương ứng
phan mem crm
Màn hình detail view
phan mem crm
Màn hình listview
Chức năng này giúp cho giao diện chương trình thân thiện, người dùng dễ theo dõi các thông tin quan trọng hơn khi không có highlight.

5. Help Text Management

– Hỗ trợ quản lý mô tả/diễn giải cho những trường dữ liệu có nghiệp vụ phức tạp, cần chú thích với người dùng để tránh nhầm lẫn khi nhập liệu:
phan mem crm
Hỗ trợ diễn giải
– Hỗ trợ cấu hình cho tất cả các field trên một module bất kỳ
phan mem crm
Hỗ trợ cấu hình

6. Auto-Code Management

Auto-Code Management cho phép người dùng cấu hình việc phát sinh mã tự động tăng cho một module dữ liệu bất kỳ. Mã tự động tăng có dạng:
+ + +
VD: Prefix : KH
Current year: 2015
Separator: –
=> Mã phát sinh tự động sẽ là: KH15-000001, KH15-000002, KH15-000099, …
Một số tùy chỉnh:
phan mem crm
Cấu hình mã phát sinh

 7. Multi-level Team

Team Management: là chức năng quản lý quyền hạn và nhóm của người dùng trên SugarCRM, Quyền hạn thể hiện ở khả năng truy cập và sử dụng dữ liệu của các người dùng thuộc các Team khác nhau. Quyền hạn quản lý bằng Team kết hợp với quyền hạn quản lý bằng Role để tạo nên khả năng bảo mật dữ liệu chặt chẽ trên SugarCRM.
phan mem crm
Team management
Multi-Level Team là khả năng quản lý Team theo quan hệ cha con (tương tự như cây thư mục).
Trong việc ứng dụng, Team cấp 1 chính là tên tổ chức chức, team cấp 2 chính là phòng ban, chi nhánh, team cấp 3 chính là nhóm, đội trong 1 phòng, chi nhánh. Người dùng có thể linh hoạt việc áp dụng team cho tổ chức của mình.
phan mem crm
Quản lý team theo quan hệ con

 8. Login History

– Ghi nhận lại mọi hoạt động đăng nhập, đăng xuất của người dùng, hỗ trợ cho công tác kiểm tra, giám sát của người quản trị hệ thống.
phan mem crm
Login History

9. Activities History

- Sử dụng kết hợp với Login Histroy là chức năng Activities History. Chức năng này ghi nhận lại mọi hoạt động trong việc thao tác dữ liệu của tất cả người dùng, hỗ trợ cho người quản trị hệ thống trong  công tác điều tra, giám sát khi xảy ra sai phạm trong việc quản lý dữ liệu.

10. Timesheet Management

- TimeSheet Management là chức năng quản lý công việc nội bộ được tích hợp vào chung trong hệ thống CRM. Đây là một cải tiến rất đáng kể về mặt quản lý nội bộ của CRM. TimeSheet dùng để quản lý báo cáo công việc (work log) của người dùng: ghi nhận số giờ làm việc theo từng công việc trong ngày của nhân viên
phan mem crm
Timesheet Management
- Thống kê, báo cáo theo nhiều tiêu chí của bộ phận nhân sự (phục vụ tính lương, chấm công)
- Quản lý nghỉ phép (phép năm, phép nghỉ đột xuất, nghỉ thai sản)
- Xin và duyệt phép online (theo quy trình công ty). Nhân viên có thể xin nghỉ phép từ ¼ ngày trở lên
phan mem crm
Timesheet management
– Kiểm tra, nhắc nhở các nhân viên không ghi nhận work log (hoặc thiếu) trong ngày/ tuần.
phan mem crm
Timesheet Management
Phần 2 sẽ được ra mắt vào thời gian sớm nhất, quý khách theo dõi tại đây nhé!

9 Mar 2015

TỔNG QUAN VỀ QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

1 Tầm quan trọng của việc quản lý khách hàng như thế nào?

Cùng với sự hội nhập & phát triển hiện nay của thế giới, doanh nghiệp bạn  phải cạnh trạnh với nhiều nhà cung cấp với sản phẩm chất lượng, đa dạng khác nhau, cùng với sự thay đổi đó là  khách hàng ngày nay ít trung thành đối với một nhà cung cấp. Khách hàng  có thể chuyển từ nhà cung cấp này sang nhà cung cấp khác để có giá, sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.lam sao de chon 1 phan mem crm copy
Việc quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp bạn xây dựng mối quan hệ lâu bền với khách hàng, vì khách hàng chính là người mang lại doanh thu của doanh nghiệp bạn.  Quản lý khách hàng là vấn đề then chốt giúp doanh nghiệp tồn tại, gia tăng sự canh tranh và hướng tới thành công bền vững trong tương lai.

Quản lý khách hàng giúp doanh nghiệp nhận ra được những khách hàng tốt nhất

Từ những thông tin được lưu trong sơ sở dữ liệu, các công cụ phân tích, báo cáo giúp nhà quản lý nhận biết được những khách hàng tốt nhất, để từ đó, đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng, để duy trì sự trung thành của khách hàng với doanh nghiệp lâu dài.

Quản lý khách hàng Tăng cường việc giữ khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới thông qua tiếp thị

Quản lý khách hàng mang lại cho doanh nghiệp những thông tin về khách hàng một cách chi tiết như thông tin ngày sinh, thông tin đặc biệt như màu yêu thích, những sản phẩm chuyên dùng, để từ đó nhà quản lý mang lại cách tiếp cận và giới thiệu sản phẩm một cách phù hợp với khách hàng.
Hơn nữa, với việc quản lý khách hàng, khách hàng sẽ tin rằng doanh nghiệp bạn am hiểu và dành nhiều ưu đãi cho họ hơn những nhà cung cấp khác. Một khi họ được phục vụ tốt hơn và nhận được nhiều lợi ích hơn, họ sẽ sẵn lòng giới thiệu doanh nghiệp bạn với những khách hàng khác.

02Phần mềm quản lý khách hàng có thể giúp gì được cho doanh nghiệp?

CRM khởi nguyên từ ý tưởng giúp các doanh nghiệp sử dụng nguồn lực (nhân lực và công nghệ) để hiểu thấu đáo về thái độ, thói quen của khách hàng và đánh giá giá trị của từng phân đoạn khách hàng riêng biệt. Với sự trợ giúp của một chương trình CRM  hiệu quả sẽ mang lại cho doanh nghiệp bạn những lợi ích sau:

Đối với khách hàng

CRM cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng khi sẵn sàng chăm sóc khách hàng với những dịch vụ tốt nhất được đưa ra dựa trên sở thích cũng như mong muốn của khách hàng. Góp phần thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và doanh nghiệp, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp.customers
Khách hàng cũ của bạn cảm thấy những gì liên quan đến yêu cầu và mục đích của họ được bạn quan tâm một cách nghiêm túc như: Ngày sinh, Sở thích, Nhu cầu.

Đối với doanh nghiệp – Giảm chi phí, tăng lợi nhuận

Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ, những thông tin này luôn là những thông tin cần thiết để một doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng.company
CRM giúp doanh nghiệp giữ khách và lòng trung thành của khách hàng được nâng cao.
CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự đoán tương lai.
Giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và và tốn chi phí đầu tư

Đối với nhà quản lý

CEO và CRMGiúp nhà quản lý quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí. CRM là công cụ hỗ trợ giúp doanh nghiệp quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất, tập trung nhất.
Giúp nhà quản lý so sánh tình hình kinh doanh từ quá khứ hiện tại và dự đoán tương lai, từ đó dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp.
CRM cũng giúp nhà quản lý đánh giá tình hình kinh doanh và hiệu quả công việc của từng nhân viên.
Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch marketing sao cho hiệu quả nhất.

Đối với nhân viên kinh doanh và marketing

CRM còn là một môi trường làm việc hết sức lý tưởng, CRM tạo ra một trường làm việc hết sức tập trung và chia sẻ tốt thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ.staff
CRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài.
Giảm những sự trùng lặp trong thông tin khách hàng, giảm giờ làm cho nhân viên.
CRM cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất…

03Đối tượng sử dụng phần mềm CRM là ai?

nguoi dung 1nguoi dung 204Tìm hiểu các giải pháp CRM hiện có trên thị trường

Ngày nay, với giải pháp CRM, các doanh nghiệp thông thường có hai lựa chọn: Open Source CRM(CRM nguồn mở)  On – Demand CRM (CRM theo nhu cầu).
Open Source CRM thường phù hợp cho hầu hết các doanh nghiệp bởi tính thích ứng cao. Doanh nghiệp không nhất thiết phải thiết lập những chương trình phần mềm không có nhiều công dụng hay không phù hợp đối với doanh nghiệp.
On – Demand CRM phù hợp với các doanh nghi vừa và nhỏ, các doanh nghiệp này thường được các công ty  triển khai phần mềm cung cấp những module theo nhu cầu cũng như cho doanh nghiệp sử dụng một số module miễn phí trên web. Những nhà cung cấp này giúp doanh nghiệp cập nhật các dữ liệu thông qua internet, chẳng hạn như email, hay thông tin của khách hàng,… Doanh nghiệp sử dụng loại phần mềm CRM On – Demand thường chỉ phải bỏ ra một khoản chi phí nhỏ, và cũng không phải cài đặt hay bảo dưỡng hệ thống, hơn nữa lại có thể truy cập dữ liệu mọi lúc, mọi nơi.
Cả hai hệ thống Open Source và On – Demand CRM đều có khả năng kết hợp nhiều chức năng, như marketing, bán hàng đa kênh, cung cấp dịch vụ khách hàng thống nhất, theo dõi dữ liệu, tự động hoá nguồn lực bán hàng,… Vì vậy việc lựa chọn một hệ thống phần mềm cũng như một nhà cung cấp phù hợp không phải dễ dàng, chính vì vậy, doanh nghiệp cần hiểu rõ nhu cầu của mình. Nếu sử dụng open source CRM, doanh nghiệp cần phân tích nhu cầu cũng như đặc điểm của mình, từ đó có quyết định thiết lập những module phù hợp. Còn khi sử dụng On – Demand CRM, có hai vấn đề doanh nghiệp cần lưu tâm, đó là dung lượng dữ liệu và vấn đề bảo mật. Ngoài ra, khi đưa ra lựa chọn, doanh nghiệp cần cân nhắc đến vấn đề tài chính cũng như nguồn nhân lực, trình độ nhân viên,… để có được quyết định đúng đắn nhất.

Đọc tiếp tại: website onlinecrm.vn