Nếu bạn đang cân nhắc và tranh luận về thời gian khi nào là thích hợp cho 1 một hệ thống CRM, hãy xem xét những vấn đề sau:
- Bạn có 1 cái nhìn tổng quát về khách hàng của mình từ khâu bán hàng đến khâu hỗ trợ khách hàng không?
- Bạn có thể đánh giá các số liệu kinh doanh quan trọng và phản ứng nhanh và hiệu quả hay không?
- Các báo cáo và dự báo có đúng thời gian và chính xác không?
- Bạn có thể đo lường sự thành công của hoat động MKT và theo dõi được kết quả của mỗi chiến dịch MKT không?
- Đội ngũ sales có thể xem đầy đủ
lịch sử dịch vụ với khách hàng hay có biết được mọi vấn đề được xử lý
hay chưa? Và có biết được vấn đề mới không?
- Dữ liệu của bạn có được an toàn và bảo mật không?
Những vấn đề phổ biến ở trên liệu bạn đã có dữ liệu đúng nơi, định dạng phù hợp và đúng thời điểm chưa?
Nếu câu trả lời là chưa thì đây chính là
thời điểm thích hợp để bạn cân nhắc về 1 phần mềm CRM. Mục tiêu là để
đơn giản hóa công việc kinh doanh, cần được tổ chức nhiều hơn, tăng
cường mối quan hệ và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh.
Bước quan trọng nhất trước khi triển
khai CRM là phải biết cách mà công ty bạn hoạt động và hiểu được các
quá trình của nó. Các yêu cầu và quy trình của một tổ chức này sẽ hoàn
toàn khác với một tổ chức khác. Hãy cân nhắc những điểm mạnh và điểm yếu
của công ty bạn. Để phát huy những điểm mạnh và hạn chế điểm yếu.
Hãy suy nghĩ xem làm thế nào công nghệ có thể hỗ trợ bạn trong việc cải thiện công ty ngay bây giờ và theo thời gian.
No comments:
Post a Comment