15 Jun 2012

Gói giải pháp “SugarCRM-eTimeSheet” dành quản lý dự án trong lĩnh vực “Phần mềm, thiết kế, quảng cáo thương hiệu, …”


Gói giải pháp “SugarCRM-eTimeSheet” dành quản lý dự án trong lĩnh vực “Phần mềm, thiết kế, quảng cáo thương hiệu, …”

Các tính năng chính của sản phẩm:

1/ Quản lý dự án (Projects):
Quản lý thông tin chi tiết của dự án: Mã dự án, tên dự án, ngày bắt đầu, ngày kết thúc, trưởng dự án, khách hàng, tình trạng, ghi chú.
Quản lý nhân viên tham gia dự án.
- Quản lý chi tiết công việc thực hiện của dự án (Project Tasks) đó.
- Quản lý thời gian thực hiện dự án dự kiến và thực tế của từng nhóm tham gia dự án.
- Quản lý chi phí phát sinh(chi phí tiếp khách, chi phí công tác,…) dự kiến và thực tế.
- Quản lý lý hóa đơn dự kiến và thực tế (quản lý chi tiết từng lần thanh toán của khách hàng).
2/ Quản lý nghỉ phép online của nhân viên:
- Nhân viên có thể tự vào đăng ký ngày nghỉ phép cho riêng mình.
- Cấp quản lý được phép duyệt ngày nghỉ của nhân viên mình (chấp nhận hoặc không chấp nhận).
- Phân hệ nghỉ phép có mối liên hệ chặt chẽ với phân hệ TimeSheet: khi ngày nghỉ phép được duyệt thì tự động chương trình sẽ chuyển sang phân hệ timesheet với nhận dạng bằng màu sắc giúp nhân viên có cái nhìn trực quan và chính xác về ngày nghỉ của mình.Ở cấp quản lý bạn có thể dễ dàng biết được tổng quan về số ngày nghỉ của toàn bộ nhân viên trong công ty hoặc của từng người cụ thể.
3/ Quản lý khách hàng & người liên hệ (Account & Contact):
- Thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch với khách hàng (khách hàng này có bao nhiêu dự án)
- Quản lý người liên hệ bên khách hàng: gởi thiệp chúc mừng khi tới ngày sinh nhật của người liên hệ bên khách hàng.
- Cảnh báo tự động: cảnh báo các công ty đã lâu không liên hệ.
4/ Quản lý TimeSheet của nhân viên:
- Nhân viên cập nhật thời gian thực hiện dự án mình tham gia mỗi ngày.
- Sau khi cập nhật dữ liệu thành công hệ thống sẽ tự động chuyển đổi màu của ngày đã được cập nhật.
- Hệ thống tự động cảnh báo và không cho nhân viên cập nhật thời gian thực hiện dự án lớn hơn ngày làm hiện tại.
5/ Báo cáo, thống kê về:
- Thông kê thời gian dự kiến (estimation) của từng dự án.
- Thống kê thời gian làm  thực tế của từng người tham gia dự án.
- Báo cáo chi tiết độ chênh lệch giữa thời gian dự kiến (estimation) và thời gian thực tế làm dự án của mỗi nhân viên.
- Báo doanh thu và lời lỗ của 1 dự án hoặc nhiều dự án trong 1 khoảng thời gian nào đó.
- Báo cáo chi tiết quá trình thanh toán của từng dự án trong 1 khoảng thời gian bất kỳ.
- Báo cáo chi tiết từng ngày về thời gian thực hiên  trong tháng (theo nhân viên, theo dự án).
6/ Các tính năng tiện ích:
- Toàn bộ báo cáo đều Export to Word (giảm thiểu công việc mang tính chất “paper work”):
- Tìm toàn cục (Global Search): tìm nhanh nhiều đối tượng Account, Contact, Projects.- Ngoài ra, phần mềm còn nhiều tính năng tiện ích khác như lịch làm việc, tài liệu chia sẻ chung,….
- Hệ thống truy vấn dữ liệu động:
  • Bạn có thể kết hợp nhiều tiêu chí search khác nhau để cho ra các mẫu biểu tức thời, đáp ứng yêu cầu của cấp trên.
  • Các biểu mẫu này bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh số cột xuất hiện cho phù hợp với đặc thù của mình.
  • Bạn có thể lưu các tiêu chí này cho lần sau nếu như công việc trích lọc này lặp đi lặp lại thường xuyên.
  • Đặc biệt hơn nữa bạn hoàn toàn có thể kết xuất kết quả truy vấn này ra excel.

No comments:

Post a Comment