Một
số người có thể nghĩ rằng CRM là một công cụ được sử dụng chủ yếu bởi các công ty
nghiêng về công nghệ cao - có nghĩa là các công
ty định hướng theo CNTT.
Thực tế là ngày nay tất cả các công ty
đang dựa vào công
nghệ cao để hoạt động hiệu quả
hơn và để đạt được một lợi thế
trong bán hàng và như vậy,
CRM đang trở thành một công cụ trong
kho vũ khí của các công ty trong các ngành công nghiệp.
Ví dụ, KRAMSKI, một nhà sản xuất dập và đúc của Đức với một cơ sở khách hàng toàn cầu bao gồm Delphi, Bosch và Lear và các nhà máy ở châu Á và Bắc Mỹ. Công ty cần đưa tính thống nhất, minh bạch và hiệu quả vào quá trình bán hàng của mình. Không thể tiếp tục dựa vào Excel để theo dõi khách hàng đầu mối, các yêu cầu, và cơ hội bán hàng; những công cụ hạn chế này chỉ đem đến cho giám đốc điều hành KRAMSKI tầm nhìn hạn hẹp về các kênh bán hàng.
Làm việc với MyCRM Gmbh để cải thiện giám sát bán hàng, sự minh bạch và tăng sự hài lòng của khách hàng, giải pháp Sugar cho KRAMSKI cho phép các đội bán hàng dự báo đầy đủ trước chín tháng thay vì ba - cải thiện 200%. Sugar cũng đẩy nhanh việc đưa ra quyết định và làm giảm thời gian phê duyệt báo giá khoảng 20% cho khách hàng trong nước và 25% cho khách hàng quốc tế.
MyCRM thiết
kế và triển khai thực hiện các giải pháp, tiến hành đào tạo
người sử dụng. MyCRM còn tích
hợp Sugar với IBM Lotus Notes Groupware. Ngoài ra để cải tiến
quy trình giám sát bán hàng và
tăng phạm vi dự báo, MyCRM Sugar thực hiện:
Ø Giảm
thời gian duyệt báo giá khoảng 20% cho các khách hàng trong
nước và 25%
cho các khách hàng quốc tế
Ø Cho
phép KRAMSKI tối ưu
hóa các nguồn lực
sản xuất
Ø Cải
thiện quản lý cơ hội và phát sinh báo giá
Ø Tiêu
chuẩn hóa báo cáo bán hàng
Xem thêm bài học thành
công của KRAMSKI tại case study của Sugar:
Nguồn:
http://blog.sugarcrm.com/2012/11/20/success-stories-kramski-standardizes-sales-process-and-reduces-quote-approval-times/
No comments:
Post a Comment