5 Jul 2013

Social CRM là gì?

Social CRM là gì?


Social CRM là 1 chiến lược kinh doanh được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ, các quy luật kinh doanh, các quy trình làm việc, và các quy trình tương tác mạng xã hội. Social CRM được thiết kế hướng tới việc trao đổi cộng tác giữ các bên nhằm cung cấp 1 giá trị cùng có lợi cho cả 2 trong môi trường kinh doanh minh bạch.

CRM là 1 chiến lược kinh doanh được hỗ trợ bởi các nền tảng công nghệ nhằm cải thiện tương tác khách hàng và công ty trong môi trường kinh doanh.






Tham khảo các bài viết liên quan khác:

11 bước để lập kế hoạch triển khai CRM
CEO và CRM
Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM


No comments:

Post a Comment