23 May 2013

Làm thế nào để quản lý khách hàng trên Facebook?


Đồng bộ Facebook với SugarCRM là một cách giúp bạn quản lý bạn bè, đối tác ... trên Face của mình (hoặc của cty) 1 cách chặt chẽ và thân thiện hơn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về giải pháp đồng bộ giữa SugarCRM và Facebook.

Nội dung bài viết:

  1. Mục tiêu

  2. Tổng quan

  3. Facebook marketing

  4. Chương trình áp dụng thành viên đến từ Facebook

  5. Làm thế nào để có sự trung thành từ khách hàng?

Nội dung chi tiết:

1.   Mục tiêu

-    Thu thập thông tin của cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại
-    Tăng lượng khách hàng mới bằng cách chú trọng tiếp thị tới khách hàng tiềm năng
-    Làm hài lòng khách hàng hiện tại và tin dùng sản phẩm khi có nhu cầu
-    Nâng cao giá trị thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng
-    Phân tích hành vi khách hàng để phát triển chiến lược tiếp thị
SugarCRM vs Facebook integration

2.  Tổng quan

SugarCRM vs Facebook integration


3. Facebook Marketing

SugarCRM vs Facebooktích hợp SugarCRM và facebook

4. Chương trình áp dụng thành viên đến từ FaceBook

  • CẤP ĐỘ:
FaceBook Normal: 20 tuổi trở lên, đăng ký để tham gia vào cộng đồng khách hàng với 1 ID/hộ chiếu.
FaceBook Sliver: Tích lũy 1-99 điểm
FaceBook Gold: Tích lũy ít nhất 100 điểm
  • ĐĂNG KÝ:
SugarCRM vs Facebook
  • THÀNH VIÊN ĐỀ ÁN
- Tích lũy điểm

SugarCRM vs Facebook
Lượt like và comment tiếp theo trong cùng một ngày cũng sẽ được chấp nhận. Các thành viên có thể quyết định bao nhiêu điểm họ muốn để sử dụng làm voucher/ lần mua hàng.

  • CHUYỂN GIAO ĐIỂM
- Chuyển giao điểm giữa các thành viên
Facebook vs SugarCRM
  • LỢI ÍCH CỦA CÁC LOẠI FACEBOOK:
- Lợi ích của Facebook Normal:
Nhận thông tin và xúc tiến sản phẩm mới nhất
- Lợi ích của Facebook Silver:
Tích lũy điểm để khấu trừ khi mua trực tiếp/ voucher
Được tiếp cận với mức giảm giá từ nhiều thương hiệu khác (hợp tác thương hiệu hợp tác với cty)
- Lợi ích của Facebook Gold:
Đôi điểm tích lũy khi mua (sau khi sử dụng dịch vụ của cty/ sản phẩm)
Miễn phí khi được mời tới sự kiện đặc biệt của công ty hoặc được tài trợ bởi cty

5. Làm thế nào để có sự trung thành từ khách hàng?

Gửi email tự động đến các thành viên:
- Gửi email yêu cầu xác nhận email khi đăng ký trên Facebook App
- Gửi email để xác nhận việc đăng ký hoàn thành
- Gửi email để thông báo những thay đổi của tài khoản điểm
- Gửi email để thông báo nâng cấp trạng thái (một lần khi nó được nâng cấp)
- Gửi email hàng loạt / tin nhắn SMS đến các thành viên
Chương trình khách hàng trung thành định kỳ:
- Nhân đôi điểm  hoặc tặng điểm vào các ngày lễ quốc gia
- Giảm giá  các phụ kiện
- Đơn đặt hàng trước sản phẩm mới
- Tặng  điểm khi mua hàng vào ngày sinh nhật

Các bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment