21 Oct 2016

NHỮNG SỐ LIỆU THỐNG KÊ VỀ PHẦN MỀM CRM – KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

Theo bạn làm thế nào để người dùng hài lòng với phần mềm CRM?

Và khía cạnh nào trong phần mềm CRM được các doanh nghiệp chú trọng đầu tư nhiều nhất?
Những khó khăn hàng đầu của việc triển khai phần mềm CRM là gì?
Năm 2014, Software Advice, 1 tổ chức nghiên cứu đánh giá phần mềm CRM dưới sự bảo trợ của Gartner, đã tiến hành một cuộc khảo sát với hàng trăm người dùng CRM. Cuộc khảo sát cung cấp một số liệu thống kê mà không phải ai quan tâm tới CRM đều biết:
CRM có thể đạt được lợi ích từ nhiều lĩnh vực kinh doanh. Top các lĩnh vực đang được đâu tư trong CRM là:
so lieu thong ke 1
Khi các doanh nghiệp được hỏi: “CRM cung cấp các lợi ích chính nào”. Hai lợi ích dưới đây đã  nhận được kết quả cao nhất:
so lieu thong ke 2
Những điểm khó khăn nào cần phải giải quyết để phần mềm CRM được sử dụng thành công? Một số điểm khó khăn của phần mềm chăm sóc khách hàng crm được liệt kê trong các cuộc khảo sát là:
so lieu thong ke 3
Cũng theo cuộc khảo sát này, người sử dụng CRM truy cập CRM từ nhiều thiết bị. Top 3 này là:
so lieu thong ke 4
Trên đây là những số liệu thống kê thiết thực về phần mềm CRM giúp chúng ta có cái nhìn trực quan hơn và có thêm thông tin hữu ích khi lựa chọn triển khai phần mềm CRM.

No comments:

Post a Comment